Tuyển dụng Giám sát Bán hàng kênh GT tại HCM - Tháng 11/2018

1. Mô tả công việc:
A. Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.
- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
B. Bảo đảm độ bao phủ:
- Cập nhật toàn bộ kế hoạch bao trùm theo định kỳ 2 lần/ năm.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch bao trùm
- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bao trùm để đạt hiệu quả cao.
C. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
- Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
- Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý.
- Huấn luyện cho Nhân viên Bán hàng về tiêu chuẩn bày biện của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
- Theo dõi & hỗ trợ cho nhân viên trong việc bày biện thông qua các dụng cụ bày biện.
- Đảm bảo quản lý Chỉ tiêu trưng bày hiệu quả.
D. Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đôn đốc NPP, nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
E. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với NPP, các khách hàng trên địa bàn và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng
F. Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.
- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.
2. Mức lương: từ 10,000,000 đồng đến 12,000,000 đồng
3. Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
- Tăng lương theo định kỳ, thưởng theo năng lực làm việc.
- Được làm việc môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến cao,
- Nghĩ lễ, tết, nghỉ mát hằng năm, phụ cấp ăn trưa tại công ty.
4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng (thực phẩm, thức uống, sản phẩm tẩy rửa nhà cửa, sản phẩm chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm).
- Am hiểu về các kênh bán lẻ và khách hàng, các điều khoản thương mại.
- Hiểu biết về các nhà phân phối
- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích, xử lý.
5. Thông tin liên hệ:
Cách Nộp Hồ Sơ: Nộp hồ sơ qua email gửi kèm file: tuyendung@tamhieu.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng HCNS Công ty.
Tên liên hệ: Phòng HCNS tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 145 đường số 30, Khu phố 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại liên lạc: 028 62736655