Tâm Hiếu tham dự Lễ hội “FEEL JAPAN IN VIET NAM 2016”

01/08/2017 08:09

Với nhiều dòng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản chất lượng cao, gian hàng của Công ty Tâm Hiếu tại Lễ hội “FEEL JAPAN IN VIET NAM 2016” đã thu hút và nhận được sự quan tâm của rất đông khách tham dự.

 Lễ hội Văn hóa – Du lịch – Thương mại Nhật Bản “FEEL JAPAN IN VIET NAM 2016” do Kilala Communication kết hợp cùng Sông Hàn Tourist tổ chức tại TPHCM vào 16-17/7 với nhiều hoạt động đặc sắc mang đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Đó là hình ảnh Maiko, Geisha thực thụ đến từ Kyoto cùng những điệu múa truyền thống đặc sắc, màn trình diễn vô cùng sống động của nhóm Ninja, Orian đến từ Nikko Edo Wonderland, đặc biệt còn có sự góp mặt của nhân vật đáng yêu Hello Kitty… Lễ hội đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, những người yêu mến đất nước Nhật Bản đến tham dự và mua sắm.

Là 1 trong 50 gian hàng tham dự Lễ hội, gian hàng của Công ty Tâm Hiếu được đông đảo khách mời quan tâm. Tâm Hiếu hiện là công ty hàng đầu chuyên phân phối mỹ phẩm nội địa Nhật Bản với hệ thống hơn 500 Nhà Phân phối và Đại lý trên cả nước. Đến với Lễ hội “FEEL JAPAN IN VIET NAM 2016” Tâm Hiếu đã giới thiệu nhiều dòng mỹ phẩm có chất lượng cao và được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật như: mỹ phẩm trang điểm Graceage, bộ sản phẩm Indefinie, Fulvony, Biorica Rose, Biorica Alove… Đây đều là những sản phẩm chất lượng cao và nhận được sự tin dùng của rất đông người tiêu dùng.

Đặc biệt, không chỉ mua hàng nhận nhiều quà tặng, tại gian hàng của Tâm Hiếu, khách tham dự còn được soi da và trực tiếp tư vấn cách chăm sóc da phù hợp. Đây là một trong những hoạt động giúp Tâm Hiếu hiểu và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cũng qua Lễ hội “FEEL JAPAN IN VIET NAM 2016” lần này Tâm Hiếu rất vui vì đã giới thiệu rộng rãi hơn nữa, đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm nội địa Nhật Bản đến với tất cả khách tham dự Lễ hội.
Một vài hình ảnh tại Lễ hội: