Với những sản phẩm Hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản, gian hàng của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan tại Hội chợ.
Hội chợ Thương mại khu vực Đồng bằng sông Hồng – Ninh Bình 2017 là hoạt động quan trọng nằm trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2017, có ý nghĩa thiết thực cả về kinh tế, chính trị và xã hội, nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại trong vùng mở rộng hợp tác với các địa phương trên cả nước cũng như các doanh nghiệp nước ngoài. Hội chợ là nơi quy tụ, trưng bày giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của các vùng miền khu vực đồng bằng Sông Hồng các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân.
Là một trong 270 đơn vị tham dự hội chợ, gian hàng của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu được đông đảo khách mời quan tâm. Tâm Hiếu hiện là Công ty hàng đầu chuyên phân phối mỹ phẩm nội địa Nhật Bản với hệ thống gần 100 Nhà Phân phối và 1000 Đại lý trên cả nước. Đến với Hội chợ Thương mại khu vực Đồng bằng sông Hồng – Ninh Bình 2017 Tâm Hiếu đã giới thiệu nhiều dòng mỹ phẩm có chất lượng cao và được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật như: mỹ phẩm trang điểm Graceage, bộ sản phẩm Indefinie, Fulvony, Biorica Rose, Biorica Alove… Đây đều là những sản phẩm chất lượng cao và nhận được sự tin dùng của rất đông người tiêu dùng. Trong đó, nhiều dòng sản phẩm đã nhận được những giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn như: “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” với bộ sản phẩm Biorica Rose, “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất năm 2016” với bộ sản phẩm Graceage, Indefinie, Xịt chống nắng Ajuste.
Đặc biệt, không chỉ mua hàng nhận nhiều quà tặng, tại gian hàng của Tâm Hiếu, khách tham dự còn được soi da và trực tiếp tư vấn cách chăm sóc da phù hợp. Đây là một trong những hoạt động giúp Tâm Hiếu hiểu và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Mặt khác, Tâm Hiếu rất vui vì Hội chợ Thương mại khu vực Đồng bằng sông Hồng – Ninh Bình 2017 đã là cầu nối để Tâm Hiếu và Hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản được giới thiệu rộng rãi hơn nữa, đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm nội địa Nhật Bản đến với tất cả khách tham dự Hội chợ.