Giới thiệu về Tâm Hiếu
Giới thiệu
Về Tâm Hiếu
Ra đời năm 2013 và phát triển cùng với kỳ vọng đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu đã và đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản.
Với thông điệp “Nơi niềm tin hội tụ”, chúng tôi coi Niềm tin của đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên chính là động lực và nền tảng cho mọi hoạt động của mình. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng cung ứng nhằm đem những sản phẩm có chất lượng tốt nhất Nhật Bản tới với người tiêu dùng trong nước. Thành công trong việc xây dựng hệ thống gần 100 Nhà Phân phối, hơn 1000 Đại lý, siêu thị mỹ phẩm trên 63 tỉnh thành, Tâm Hiếu đã xây dựng nên thương hiệu uy tín, trở thành nhà phân phối hàng Nhật Bản số 1 tại Việt Nam với phương châm “Chất lượng Nhật Bản – Giá trị cuộc sống – Tinh hoa tiêu dùng”.
Những thành tựu mà Tâm Hiếu đạt được ngày hôm nay xin ghi nhận sự hỗ trợ, đồng hành của mọi Quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành tới Quý vị và mong muốn mối quan hệ hợp tác của chúng ta ngày càng gắn bó, vững bền.
Tầm nhìn
Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Khách hàng là trung tâm
Dịch vụ chuyên nghiệp
Đối tác uy tín
Con người là vốn quý
Hài hòa lợi ích
Lịch sử hình thành
Ra đời từ năm 2013 Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu đã có những bước phát triển nhanh và khẳng định thương hiệu phân phối mỹ phẩm nội địa Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam:
Văn hóa doanh nghiệp
Nhận thức được tầm quan trọng của văn hóa đối với sự tồn tại, phát triển của công ty, ngay từ những ngày đầu sáng lập, Ban Lãnh đạo đã cố gắng xây dựng một văn hóa Tâm Hiếu riêng đặt trên nền tảng Niềm tin – Danh dự - Trách nhiệm. Văn hóa ấy được chúng tôi thực hiện trong mọi hoạt động của mình
Đối với công tác sản xuất và kinh doanh: Đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, như người bạn đồng hành cùng phát triển. Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công.
Đối với công tác quản trị: Đặt con người lên ưu tiên hàng đầu. Chú trọng phát triển cá nhân, tạo ra một môi trường không giới hạn để nhân viên phát triển năng lực sống, làm việc cũng như nhận được các quyền lợi xứng đáng. Ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện để gia tăng sự gắn bó đoàn kết của tập thể, để mỗi thành viên của Tâm Hiếu luôn cảm thấy rằng “Công ty là gia đình, đồng nghiệp là anh em”, thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ, thể thao, văn nghệ, các tour du lịch trong và ngoài nước, team building v.v.
Đối với công tác xã hội: Tâm Hiếu ý thức được trách nhiệm xã hội của mình là luôn sẵn sàng chia sẻ với những cá nhân và tập thể gặp khó khăn và bất hạnh trong xã hội, tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên tham gia từ thiện tại nhiều tỉnh thành khó khăn trên cả nước.
Giải thưởng
02/2016
Đón nhận Chứng nhận sản phẩm uy tín chất lượng năm 2015 với 02 bộ sản phẩm Torico và Biorica Rose
06/2016
Đón nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2016
06/2017
Đón nhận Danh hiệu “Top 50 Thương hiệu phát triển bền vững” và “Top 50 Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017
Hoạt động xã hội