1
Bạn cần hỗ trợ?
EN

Giới thiệu về Tâm Hiếu

Ra đời năm 2013 và phát triển cùng với kỳ vọng đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu đã và đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản.

Với thông điệp “Nơi niềm tin hội tụ”, chúng tôi coi Niềm tin của đối tác, khách hàng và cán bộ nhân viên chính là động lực và nền tảng cho mọi hoạt động của mình. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng cung ứng nhằm đem những sản phẩm có chất lượng tốt nhất Nhật Bản tới với người tiêu dùng trong nước. Thành công trong việc xây dựng hệ thống gần 100 Nhà Phân phối, hơn 1000 Đại lý, siêu thị mỹ phẩm trên 63 tỉnh thành, Tâm Hiếu đã xây dựng nên thương hiệu uy tín, trở thành nhà phân phối hàng Nhật Bản số 1 tại Việt Nam với phương châm “Chất lượng Nhật Bản – Giá trị cuộc sống – Tinh hoa tiêu dùng”.

Những thành tựu mà Tâm Hiếu đạt được ngày hôm nay xin ghi nhận sự hỗ trợ, đồng hành của mọi Quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành tới Quý vị và mong muốn mối quan hệ hợp tác của chúng ta ngày càng gắn bó, vững bền.

Tầm nhìn

Với chiến lược phát triển bền vững và tầm nhìn dài hạn, Tâm Hiếu định hướng trở thành Công ty nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm và hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

Góp phần tỏa sáng nhan sắc Việt và nâng cao chất lượng sống của người Việt với những sản phẩm chất lượng nội địa Nhật Bản.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trung tâm

Với phương châm “Cải tiến liên tục vì lợi ích của khách hàng”, mọi hoạt động của chúng tôi đều hướng tới sự hài lòng của khách hàng, coi khách hàng là động lực cho mọi sự cải tiến về chất lượng và dịch vụ

Dịch vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi xác định dịch vụ chuyên nghiệp là yếu tố cốt lõi khẳng định vị thế nhà phân phối số 1 của mình và nỗ lực nâng cao không ngừng hiệu quả của tất cả các hoạt động tổ chức, bán hàng, marketing, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ vận chuyển.

Đối tác uy tín

Chúng tôi cam kết đảm bảo lợi ích, giữ gìn uy tín và thương hiệu của đối tác như chính uy tín và thương hiệu của mình

Con người là vốn quý

Chúng tôi coi đây là động lực và xương sống của sự phát triển và không ngừng bồi đắp để phát triển nguồn lực này, xây dựng văn hóa công ty vững mạnh, đoàn kết.

Hài hòa lợi ích

Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng là sợi chỉ xuyên suốt mọi hoạt động của chúng tôi.

Lịch sử hình thành

Ra đời từ năm 2013 Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu đã có những bước phát triển nhanh và khẳng định thương hiệu phân phối mỹ phẩm nội địa Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu được thành lập
19/10/2013
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu được thành lập
Showroom Wakabiha được khánh thành – dấu mốc đầu tiên trong quá trình xây dựng hệ thống phân phối mỹ phẩm Nhật Bản
21/12/2014
Showroom Wakabiha được khánh thành – dấu mốc đầu tiên trong quá trình xây dựng hệ thống phân phối mỹ phẩm Nhật Bản
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 1 – Dạ tiệc mỹ phẩm độc đáo nhất trong năm ra mắt sản phẩm mới của Công ty.
12/2014
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 1 – Dạ tiệc mỹ phẩm độc đáo nhất trong năm ra mắt sản phẩm mới của Công ty.
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 1 – Dạ tiệc mỹ phẩm độc đáo nhất trong năm ra mắt sản phẩm mới của Công ty.
12/2014
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 1 – Dạ tiệc mỹ phẩm độc đáo nhất trong năm ra mắt sản phẩm mới của Công ty.
Khai trương chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.
04/11/2015
Khai trương chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 2 –Dạ tiệc tri ân khách hàng ấn tượng nhất của ngành mỹ phẩm Việt Nam.
01/2016
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 2 –Dạ tiệc tri ân khách hàng ấn tượng nhất của ngành mỹ phẩm Việt Nam.
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 3 – Dạ tiệc tri ân khách hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới Waka Biha
02/2017
Dạ tiệc Hoa Anh Đào 3 – Dạ tiệc tri ân khách hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới Waka Biha
Chương trình Du lịch Phú Quốc - Tri ân khách hàng.
2018
Chương trình Du lịch Phú Quốc - Tri ân khách hàng.
Chương trình Du lịch Phú Quốc - Tri ân khách hàng.
2018
Chương trình Du lịch Phú Quốc - Tri ân khách hàng.
Chương trình Du lịch Châu Âu - Tích lũy doanh thu - Tri ân khách hàng 2019
2019
Chương trình Du lịch Châu Âu - Tích lũy doanh thu - Tri ân khách hàng 2019

Văn hóa doanh nghiệp

Nhận thức được tầm quan trọng của văn hóa đối với sự tồn tại, phát triển của công ty, ngay từ những ngày đầu sáng lập, Ban Lãnh đạo đã cố gắng xây dựng một văn hóa Tâm Hiếu riêng đặt trên nền tảng Niềm tin – Danh dự - Trách nhiệm. Văn hóa ấy được chúng tôi thực hiện trong mọi hoạt động của mình

Đối với công tác sản xuất và kinh doanh: Đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, như người bạn đồng hành cùng phát triển. Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công.

Đối với công tác quản trị: Đặt con người lên ưu tiên hàng đầu. Chú trọng phát triển cá nhân, tạo ra một môi trường không giới hạn để nhân viên phát triển năng lực sống, làm việc cũng như nhận được các quyền lợi xứng đáng. Ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện để gia tăng sự gắn bó đoàn kết của tập thể, để mỗi thành viên của Tâm Hiếu luôn cảm thấy rằng “Công ty là gia đình, đồng nghiệp là anh em”, thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ, thể thao, văn nghệ, các tour du lịch trong và ngoài nước, team building v.v.

Đối với công tác xã hội: Tâm Hiếu ý thức được trách nhiệm xã hội của mình là luôn sẵn sàng chia sẻ với những cá nhân và tập thể gặp khó khăn và bất hạnh trong xã hội, tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên tham gia từ thiện tại nhiều tỉnh thành khó khăn trên cả nước.

Giải thưởng

02/2016

Đón nhận Chứng nhận sản phẩm uy tín chất lượng năm 2015 với 02 bộ sản phẩm Torico và Biorica Rose

06/2016

Đón nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2016

06/2017

Đón nhận Danh hiệu “Top 50 Thương hiệu phát triển bền vững” và “Top 50 Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017

Hoạt động xã hội

Ra đời từ năm 2013 Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu đã có những bước phát triển nhanh và khẳng định thương hiệu phân phối mỹ phẩm nội địa Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam:

02/2016

Đón nhận Chứng nhận sản phẩm uy tín chất lượng năm 2015 với 02 bộ sản phẩm Torico và Biorica Rose

06/2016

Đón nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2016

06/2017

Đón nhận Danh hiệu “Top 50 Thương hiệu phát triển bền vững” và “Top 50 Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017

06/2017

Đón nhận Danh hiệu “Top 50 Thương hiệu phát triển bền vững” và “Top 50 Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017

Chất lượng Nhật Bản

Giá trị cuộc sống

Tinh hoa tiêu dùng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 4 Lô 4.1 CC Phố Láng Hạ - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện thoại: PKD: (024) 3538 1955 | Showroom (024) 3538 1954

Hotline: 0971 288 289

Email: support@tamhieu.com.vn

Liên hệ với chúng tôi